Tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng


Lựa chọn xe đẩy hàng công nghiệp có chất lượng tốt không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí sửa chữa, thay thế mà còn đem lại sự tiện lợi cho bạn trong quá trình hoạt động sản xuất. Thế nhưng, với sự phát triển như ngày nay thì việc chọn lựa được xe đẩy hàng chất lượng không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức về tiêu chí chọn xe đẩy để tìm được sản phẩm phù hợp.


Những tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng

Về thương hiệu, uy tín:

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có địa chỉ phân phối xe đẩy hàng uy tín, đảm bảo, được các khách hàng phản hồi tích cực. Vì những doanh nghiệp nà thường có sự ưu đãi và chính sách bảo hành tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Về cấu tạo, thiết kế xe đẩy hàng

- Kể cả khi bạn không có kiến thức chuyên sâu về thiết bị này, nhưng khi test thử xe vẫn có thể đánh giá tổng quan về độ chắc chắn, khả năng hoạt động linh hoạt, di chuyển ổn định về độ an toàn của sản phẩm.
- Tải trọng xe phải đáp ứng và cân bằng với trọng lượng hàng hóa mà bạn cần di chuyển.
Chất lượng sàn xe tốt, chắc chắn: đối với xe đẩy bằng nhựa thì vật liệu phải có tính cường lực siêu bền, chịu được va đạp. Còn đối với chất liệu thép yêu cầu độ bền cao, chịu lực tốt.

Chất lượng bánh xe:

Bánh xe là bộ phận không thể thiếu trong kết cấu xe đẩy, nó quyết định đến tuổi thọ, độ linh hoạt và năng suất làm việc. Ổ trục linh hoạt, hộp bi chống hoen gỉ. Hoạt động ổn định trong nhiều môi trường khác nhau.

Tay đẩy dễ điều chỉnh

Phần tay đẩy cũng cần đảm bảo  chắc chắn, không bị lỏng lẻo thì khi bạn di chuyển mới dễ dàng và đơn giản hơn.


Công ty MHA hiện đang là đơn vị thiết kế, sản xuất các dòng xe đẩy đa dạng: xe đẩy hàng inox 2 tầng, 4 tầng, xe đẩy hàng chống tĩnh điện… các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng , giá thành tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành lâu dài, đảm bảo đúng tiến độ, bàn giao nhanh chóng.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi: bàn thao tác nhôm định hình, chế tạo máy, gia công cơ khí, băng tải công nghiệp…

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.