Các Loại Vật Liệu và Các Chọn Bánh Xe Đẩy Hàng Trên Thị Trường | kedehang24h.com

Thị trường xe đẩy hàng đang càng ngày càng được phổ biến hóa với các dòng mặt hàng và chất liệu tới từ đa dạng quốc gia khác nhau. Có thế để tìm được 1 thương hiệu tin cậy sở hữu chất liệu bánh xe đẩy hàng tốt bạn sẽ mất tương đối nhiều thời gian tìm hiểu. Hiểu được mong muốn và nhu cầu của quý doanh nghiệp, KeDeHang24H.COM xin thông tin tới bạn các chất liệu để làm cho nên 1 hệ thống bánh xe đẩy phải chăng nhất nhưng có giá cả ổn định nhất.
bánh xe đẩy hàng công nghiệp

Hiện nay trên thị phần bánh xe đẩy Việt Nam đang có các vật liệu chính như sau

  • Chất liệu cao su: Cao su là lĩnh vực công nghiệp đang phát triển mạnh ở Việt Nam hiện nay, vì vậy bánh xe cao su là mặt hàng điểm hay trên thị trường. Tuy sản phẩm cuối chưa phải là tốt nhất nhưng các hãng sản xuất vẫn liên tục nghiên cứu, thu nhập nhu cầu của khách hàng để cải tiến mẫu mã, cải thiện chất lượng sản phẩm đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng nội địa.
  • Nhựa PU: PU là vật liệu phổ biến nhất của lĩnh vực bánh xe. Ưu điểm của dòng bánh xe làm cho bằng chất liệu nhựa này chính là với độ mềm nhưng chuyên chở trọng sở hữu thể vận tải được hàng hóa vẫn cao. Ngoài ra, với những cái bánh xe chất liệu nhựa PU còn chịu được lúc sử dụng trong môi trường nước, xăng dầu và hóa chất nhẹ.
  • Nhựa PA, PP, PVC: Rất phong phú về chất liệu. Ưu điểm của chất liệu này là độ cứng, khả năng chịu mòn rất phải chăng và đa dạng, phong phú về màu sắc.
  • Nhựa chịu nhiệt: có khả năng chịu được nhiệt độ tối đa đến 220°C, nhiệt độ ngưỡng với thể lên đến 260°C ngoài ra nó không thể duy trì được quá 5 phút.
  • Gang thép: Bánh xe gang sử dụng trên những nơi tải có địa hình ko bằng phẳng, bề mặt xấu hoặc môi trường cần dòng bánh xe chịu được nhiệt. Loại chất liệu này cũng giúp bánh xe với thể chịu được nước, xăng dầu và hóa chất nhẹ.
  • Càng inox chống rỉ: Loại bánh xe này chuyên được tiêu dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, chế biến thủy hải sản. Càng của mẫu bánh xe này được phân phối bằng chất liệu thép không rỉ 304 dày 2.5mm cho khả năng chống rỉ tuyệt vời. Thiết kế ổ lăn Derlin của bánh xe rất thích hợp có môi trường ẩm thấp và hầu như hoàn toàn ko cần phải bảo trì.
cách chọn bánh xe đẩy hàng

Vậy mang những chiếc bánh xe đẩy có chất liệu tương ứng như trên bạn nên chọn cho mình chiếc bánh xe nào để dùng cho tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng

1. Trước hết hãy nghĩ xem chiếc hàng hóa bạn cần tải bằng xe đẩy hàng là gì? Cần độ rộng xe là bao lăm và chiếc hàng chuyển vận có khối lượng là bao nhiêu? Hãy xác định những tham số này trước nhất nhé. Vì nó sẽ giúp ích cho bạn đa số trong việc tuyển lựa được dòng xe đẩy thích hợp và trọng lượng bánh xe đẩy tối đa.
2. Bước tiếp theo bạn cần coi xét con đường mà bạn dùng xe đẩy hàng thuộc chiếc đường gồ ghề hay bằng phẳng để chúng ta mang thể lựa chọn được chất liệu bánh xe.
  • Quãng đường vận tải càng gồ ghề cập kênh bạn nên chọn dòng bánh xe với chất liệu bằng kim khí vì lúc sử dụng bánh xe chất liệu bằng nhựa thì sẽ gây ra sự mài mòn hơi lớn, khiến bánh xe dễ hỏng không sử dụng được lâu dài không những thế chúng ta sẽ dễ gặp phải rủi ro trên đường đi.
  • Đối sở hữu khu vực đặc trưng: bệnh viện, văn phòng, trường học… những nơi này cần sự linh hoạt, êm nhẹ trong di chuyển; dễ dàng xoay chuyển, đổi hướng thì nên sử dụng mẫu bánh xe với chiều rộng nhỏ, đường kính bánh tương đối và trọng tải phù hợp. Cần chú ý, không nên dùng các loại bánh xe sở hữu trọng chuyên chở lớn, chuyên phục vụ các phân xưởng.
  • Sàn nhà lát cẩm thạch bạn nên chọn loại bánh xe đẩy băng nhựa PU mang chiều rộng bánh (phần xúc tiếp với mặt sàn) lớn để đảm bảo không gây trầy xước sàn nhà. Bánh xe PU sẽ giúp bánh xe có vận tải trọng phải chăng hơn, có khả năng chịu mài mòn thấp hơn.Điều quan yếu thứ ba bạn nên căn cứ vào môi trường hoạt động để tuyển lựa chất liệu.

3. Điều quan trọng thứ ba bạn nên căn cứ vào môi trường hoạt động để lựa chọn chất liệu.
  • Mặt đường với dầu mỡ, acid, hay hóa chất không?
  • Nếu đường chuyển vận có hóa chất phải chọn bánh xe bằng nhựa PU ( tăng tính đàn hồi, kháng mài mòn cao), nhựa PA, Gang.
  • Nếu bình thường có thể chọn vật liệu cao su, nhựa PE – PP.
4. Xác định xem nhiệt độ trong phòng tốt hay cao?
  • Nếu nhiệt độ ít chênh lệch có nhiệt độ bình thường thì mang thể chọn các loại nguyên liệu thông thường.
5. Căn cứ điều kiện chuyên chở.
  • Với các doanh nghiệp phân phối hay gặp phải những hoạt động chuyên chở ngoài trời hãy nên tiêu dùng chất liệu bánh xe bằng kim loại. Thông thường nguyên liệu làm bằng nhựa PU, đặc biệt là nhựa PU sở hữu chất lượng cao với khả năng chịu tải, nước và hóa chất rất tốt. Tuy vậy, do nhựa PU kém chịu tác động của tia tử ngoại mặt trời do đó ko nên chuyển vận hàng bánh xe bằng nhựa PU ngoài trời, chỉ nên tiêu dùng trong nhà hoặc phân xưởng.
6. Sàn xe mặt phẳng hay lắp mang ống thép.
  • Nếu sàn xe là mặt phẳng bạn chọn bánh xe mặt đế vuông hay chữ nhật. Bạn mang thể hàn hoặc bắt ốc để kết nối bánh với sàn xe. Nếu bánh xe bắt mang ống vuông hay tròn bạn chọn dòng bánh xe cọc vít hay cọc trụ. Bạn nên đo kích thước của ống để xác định kích thước của cọc vít hay cọc trụ.
Nếu bạn cần sản xuất xe đẩy công nghiệp theo yêu cầu, hãy liên hệ sở hữu chúng tôi qua hotline: 0975 263 289 (Zalo) - Email: Kinhdoanh@cokhimha.com

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.