Các loại xe đẩy hàng phổ biến hiện nay


Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng công nghiệp nhưng vẫn còn loay hoay khi chưa tìm được sản phẩm phù hợp cũng như địa chỉ sản xuất uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại xe đẩy cùng đặc điểm riêng và công dụng của từng loại, để có sự lựa chọn tối ưu nhất.


Tìm hiểu về xe đẩy hàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều xe đẩy hàng công nghiệp phổ biến, nó là loại thiết bị dùng với mục đích vận chuyển những hàng hóa nặng, cồng kềnh hặc vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa trên nhiều địa hình khác nhau Hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy với kiểu dáng, mẫu mã và chức năng khác nhau được sử dụng phổ biến taij các xí nghiệp, kho, bệnh viện, khách sạn…

Phân loại xe đẩy hàng

1. Xe đẩy hàng chữ L


Đối với loại xe đẩy này mặt sàn xe được thiết kế thấp thuận tiện cho việc bốc dở hàng. Diện tịc sàn rộng phù hợp với việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các nhà kho, nhà máy … với tay cầm gấp gọn cho phép cất giữ xe mà không tốn nhiều diện tích.

2.Xe đẩy hàng nhiều tầng


Có thiết kế nhiều tầng giúp tiết kiệm tối đa không gian mặt sàn. Có các dạng xe đẩy hàng 2 tầng inox, xe đẩy hàng inox 3 tầng … cho phép vận chuyển được số lượng lớn hàng hóa, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người vận chuyển. Loại xe này thường dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện.

3.Xe đẩy hàng chống tĩnh điện


Đối với một số ngành nghề chuyên dụng, cần yêu cầu cao về mặt kết cấu vật liệu như sản xuất linh kiện điện tử, máy móc, hàn mạch thì những vật liệu chống tĩnh điện sẽ được ưu tiên nhiều hơn, giúp quá trình di chuyển sản phẩm được an toàn, thuận tiện, chống va đập tốt nhất.
Ngoài ra, còn rất nhiều loại xe đẩy khác phù hợp với từng ngành nghề sản xuất. Khi cần mua xe đẩy hàng giá rẻ hãy liên hệ với công ty MHA, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng, giá kệ kho với chất lượng chính hãng và độ bền cao.
Một số sản phẩm khác bạn có thể quan tâm: băng tải PVC, chế tạo máy, bàn thao tác công nghiệp….

Hotline: 0975 263 289/0243 2024 555

Email: kinhdoanh@cokhimha.com

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.