Xe đẩy hàng công nghiệp

Các loại xe đẩy hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, được nhiều nước trên thế giới áp dụng bởi lợi ích của nó mang lại là vô cùng nhiều.

Với độ bền cao, giá thành hợp lý là điều kiện cho những doanh nghiệp sử dụng loại xe đẩy hàng công nghiệp với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất.
Việc sử dụng xe đẩy giúp vận chuyển hàng hóa trong kho dễ dàng hơn, tránh được các va chạm và không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa cũng như hiệu suất luân chuyển sản phẩm.
Đặc biệt, khi bạn sử dụng xe đẩy hàng MHA, bạn sẽ "tròn mắt ngạc nhiên" về chất lượng, thẩm mỹ và hiệu quả sản xuất mà nó mang lại.



MHA sản xuất ra nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng và chất liệu sử dụng phù hợp đảm bảo xe đẩy có độ bền cao, vận chuyển hàng hóa ở nhiều địa hình khác nhau với lại xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy dạng thùng, xe đẩy 2 bánh, xe đẩy lồng gấp, nơi bán xe đẩy hàng chuyên dụng…

Xe đẩy lồng lưới tránh hàng hóa rơi ra ngoài, có kết cấu lắp ghép kéo vào hoặc mở ra. Chất liệu ống kẽm hoặc ống sắt tròn, vuông, lưới sắt hoặc inox. các bề mặt tiếp xúc sản phẩm là gỗ sơn phủ PU hoặc sàn tôn…

Sản xuất hệ thống Mobile shelving trolleys cho Kmart Hàn Quốc sử dụng trong việc di chuyển hàng hóa kho bãi vào trong siêu thị. Tải trọng chở hàng 600kg, xe đẩy sơn tĩnh điện màu ghi , bánh xe phi 200 đem lại sự an toàn cho tải trọng xe với kết cấu khung hàn và có thể gập vào đỡ mất diện tích.
Trên xe có sẵn các tai gài chờ để đặt sàn tôn thành các tầng đợt ( ngoài đợt đáy như hình ) trong trường hợp thay đổi mục đích sử dụng xe đẩy hàng công nghiệp.

Xe đẩy đựng phụ tùng ốc vít, có các khay đựng sẵn các phụ tùng cần thiết cơ động cho việc sửa chữa hoặc cho lên các kệ để hàng.

Một loạt các xe đẩy sắt được sản xuất theo yêu cầu của nhà máy lớn khi bốc xếp hàng hóa từ khu vực xe oto chuyển hàng đi vào các phân xưởng mà không dùng xe nâng.

Xe đẩy sử dụng ống khớp nối, nhựa ABS, giá thành xe đẩy rẻ chịu tải trọng nhẹ.

Các xe đẩy thiết kế đặc biệt cho từng sản phẩm của khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau, kệ hoặc khay xe đẩy, xe đẩy văn phòng và xe đẩy chứa để lưu trữ hoặc di chuyển chất lỏng, bột lỏng hoặc các mặt hàng có đóng gói dễ bị chia tách, công cụ dụng cụ thao tác… Nếu bạn cần xe đẩy đó là nhỏ gọn và dễ dàng để lưu trữ, bạn có thể được interesred trong xe đẩy gấp của chúng tôi trong đó có sẵn trong một phạm vi rộng lớn của các kích cỡ khác nhau, năng lực và nguyên vật liệu, bao gồm; xe đẩy nhựa gấp, hộp xe, nhôm, thép không gỉ, dây thép, kẽm hoặc kết thúc mạ kẽm nhúng nóng. xe đẩy kệ di động là một giải pháp lý tưởng cho việc lưu trữ di động của cuốn sách, các công cụ dụng cụ như ốc vít, hóa chất, phụ kiện bán dẫn…. Những xe đẩy rất dễ thích nghi và giúp tăng không gian lưu trữ bằng cách loại bỏ các lối đi vĩnh viễn. xe đẩy như vậy thường được tìm thấy trong thư viện, trường học, văn phòng, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất.. xe đẩy giá kệ di động an toàn và dễ cơ động.

Xe đẩy hàng để phụ tùng cho ngành công nghiệp oto, khả năng lưu trữ và di chuyển là không giới hạn với 1 công nhân làm việc. Các chi phí cho xe nâng được giảm thiểu tối đa nhờ tính cơ động và thuận tiện.

Các xe đẩy hàng di động – xe đẩy kệ có trọng lượng lên đến 600 kg mỗi kệ. Chúng tôi có một lựa chọn màu sắc cho bạn bao gồm đỏ, xanh, vàng, xanh lá cây, đen, trắng và bạc, thậm chí bạn có thể chọn các trường học hoặc công ty của bạn màu sắc! Các đơn vị kệ như một toàn thể có chiều cao và chiều rộng của mỗi 900 mm và có độ sâu tiêu chuẩn là 500 mm và bởi vì nó đi kèm trang bị hai bánh xe tiêu chuẩn và hai với hệ thống phanh, nó rất dễ dàng để kiểm soát và đẩy đến bất cứ nơi nào bạn cần nó!


Được tạo bởi Blogger.